Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +
Nghiên cứu các phương pháp dạy học tích cực chương Oxi - Lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chương "Nitơ-Photpho" - Hóa học 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thúy ; Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
94tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lý luận, thực tiễn và đề xuất biện pháp phát triển năng lực cho học sinh thông qua dạy học chương "Nitơ - Photpho" - Hóa học 11 nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hóa học nói riêng và giáo dục phổ thông nói chung trong giai đoạn mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
3
Sử dụng hệ thống bài tập đại cương kim loại Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Minh Hiển ; Vũ Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
116tr. ; 29cm +
Nghiên cứu việc sử dụng bài tập chương đại cương kim loại hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)