Dòng Nội dung
1
Dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +

Nghiên cứu các phương pháp dạy học tích cực chương Oxi - Lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chương "Nitơ-Photpho" - Hóa học 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thúy ; Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
94tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lý luận, thực tiễn và đề xuất biện pháp phát triển năng lực cho học sinh thông qua dạy học chương "Nitơ - Photpho" - Hóa học 11 nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hóa học nói riêng và giáo dục phổ thông nói chung trong giai đoạn mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
3
Sử dụng hệ thống bài tập đại cương kim loại Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Minh Hiển ; Vũ Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
116tr. ; 29cm +

Nghiên cứu việc sử dụng bài tập chương đại cương kim loại hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)