Dòng Nội dung
1
Thiết kế và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun học phần hóa phân tích nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng Hạnh ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
111tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về tự học và tự học có hướng dẫn theo môđun nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học phần Hóa học phân tích tại trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)