Dòng Nội dung
1
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Thu Hà ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
71tr. ; 29cm +

Thiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học Số và phép tính, qua đó góp phần đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:55)
2
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
74tr ; 29cm +

Nghiên cứu thực trạng năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Xuân Hòa. Trên cơ sở đó, thiết kế công cụ đánh giá chẩn đoán năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:51)
3
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Kiều Thị Diệu Linh ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
77tr ; 29cm +

Nghiên cứu năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 4 tại hệ thống trường Phổ thông Liên cấp Edison. Trên cơ sở đó, thiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 4 .
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)
4
5
Dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +

Nghiên cứu các phương pháp dạy học tích cực chương Oxi - Lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)