Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Thu Hà ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
71tr. ; 29cm +
Thiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học Số và phép tính, qua đó góp phần đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:57)
2
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
74tr ; 29cm +
Nghiên cứu thực trạng năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Xuân Hòa. Trên cơ sở đó, thiết kế công cụ đánh giá chẩn đoán năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:52)
3
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Kiều Thị Diệu Linh ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
77tr ; 29cm +
Nghiên cứu năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 4 tại hệ thống trường Phổ thông Liên cấp Edison. Trên cơ sở đó, thiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 4 .
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)
4
Dạy học chủ đề Hệ điều hành trong Tin học lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Hằng ; TS. Lưu Thị Bích Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
52tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
5
Dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +
Nghiên cứu các phương pháp dạy học tích cực chương Oxi - Lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 8