Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học theo chủ đề chương "Ancol-Phenol" Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Chất ; Vũ Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
85tr. ; 29cm +
Nghiên cứu việc sử dụng một số quy trình và tổ chức dạy học tích hợp và thông qua việc giảng dạy tích hợp, lồng ghép nội dung hóa học trong chương Ancol - Phenol nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học và học môn Hóa học trong nhà trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương 7, 8 phần Hữu cơ - Hóa học lớp 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Cáp Xuân Thắng; Phùng Quốc Việt (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
109tr. ; 29cm +
Vận dụng quan điểm dạy học tích hợp trong dạy học chương 7, 8 phần Hóa học hữu cơ 11 để phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh THPT, nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương Cacbohiđrat - Hóa học 12 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Thị Loan ; Phùng Quốc Việt (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
111tr. ; 29cm +
Nghiên cứu xây dựng và tổ chức hoạt động dạy học chủ đề tích hợp trong chương cacbohiđrat - hóa học lớp 12 nâng cao nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học hóa học chương Sắt và một số kim loại quan trọng lớp 12 thông qua bài tập hóa học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đặng Trường Giang; Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
99tr. ; 29cm +
Thông qua việc xây dựng, tuyển chọn và sử dụng hệ thống bài tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học của học sinh THPT chương "Sắt và một số kim loại quan trọng", qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương đại cương về kim loại - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Mạnh Hoàng ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
119tr. ; 29cm +
Nghiên cứu tuyển chọn, xây dưbgh và sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương Đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực vận dụng kién thức cho học sinh trung học phổ thông tại các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Hóa học ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3