Dòng Nội dung
1
Dạy học bài Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ (Ngữ văn 10) theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Kiều Oanh ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
50tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Dạy học đọc hiểu văn bản nghệ thuật ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Minh Phương ; Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
67tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Luyên; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +

Nghiên cứu sâu về phương pháp dạy học đọc hiểu truyện cổ tích theo định hướng phát triển năng lực từ đó đề xuất mô hình dạy học truyện cổ tích, giúp học sinh có cách đọc hiểu truyện cổ tích và áp dụng hiệu quả vào đọc hiểu một văn bản truyện cổ tích bất kì, hình thành và phát triển các năng lực chung và năng lực chuyên biệt trong môn Ngữ văn, rèn luyện các phẩm chất ở người học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
4
Dạy học đọc hiểu văn bản truyền thuyết ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Yến; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +

Xây dựng mô hình đọc hiểu thể loại truyền thuyết theo định hướng phát triển năng lực, giúp học sinh lớp 10 có cách đọc hiểu văn bản truyền thuyết và có khả năng vận dụng để đọc hiểu được một văn bản truyền thuyết bất kì. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục về các giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử dân tộc qua việc đọc hiểu truyền thuyết
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Đổi mới và hiện đại hóa chương trình và sách giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực / Mike Horsley,...; Vũ Văn Hùng, ... (Đồng chủ biên)

H. : Giáo dục, 2018
524tr. ; 24cm

Tập hợp 45 bài viết của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về đổi mới và hiện đại hoá chương trình và sách giáo khoa - tầm nhìn và định hướng cơ bản; đưa ra những nghiên cứu, đánh giá và sử dụng sách giáo khoa theo đinh hướng phát triển năng lực
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)