Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ (Ngữ văn 10) theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Kiều Oanh ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
50tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Dạy học đọc hiểu văn bản nghệ thuật ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Minh Phương ; Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
67tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Luyên; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +
Nghiên cứu sâu về phương pháp dạy học đọc hiểu truyện cổ tích theo định hướng phát triển năng lực từ đó đề xuất mô hình dạy học truyện cổ tích, giúp học sinh có cách đọc hiểu truyện cổ tích và áp dụng hiệu quả vào đọc hiểu một văn bản truyện cổ tích bất kì, hình thành và phát triển các năng lực chung và năng lực chuyên biệt trong môn Ngữ văn, rèn luyện các phẩm chất ở người học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
4
Dạy học đọc hiểu văn bản truyền thuyết ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Yến; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
114tr. ; 29cm +
Xây dựng mô hình đọc hiểu thể loại truyền thuyết theo định hướng phát triển năng lực, giúp học sinh lớp 10 có cách đọc hiểu văn bản truyền thuyết và có khả năng vận dụng để đọc hiểu được một văn bản truyền thuyết bất kì. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục về các giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử dân tộc qua việc đọc hiểu truyền thuyết
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Đổi mới và hiện đại hóa chương trình và sách giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực / Mike Horsley,...; Vũ Văn Hùng, ... (Đồng chủ biên)
H. : Giáo dục, 2018
524tr. ; 24cm
Tập hợp 45 bài viết của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về đổi mới và hiện đại hoá chương trình và sách giáo khoa - tầm nhìn và định hướng cơ bản; đưa ra những nghiên cứu, đánh giá và sử dụng sách giáo khoa theo đinh hướng phát triển năng lực
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2