Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp AHP trong quản lí chất lượng trường Trung học phổ thông chuyên miền núi tỉnh Yên Bái theo chuẩn Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thành Đồng ; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
151tr. ; 29cm +
Đề xuất biện pháp sử dụng phương pháp AHP trong quản lí chất lượng giáo dục trường Trung học phổ thông Chuyên miền núi tỉnh Yên Bái theo chuẩn trung học phổ thông. Qua đó góp phần nâng cao quản lý chất lượng ở trường Trung học phổ thông Chuyên miền núi
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phương pháp AHP trong quản lý chất lượng giáo dục trường ĐHSP Hà Nội 2 theo bộ chỉ số phát triển năng lực trường Sư phạm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hà Thị Phương Lan ; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
112tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp AHP trong quản lý chất lượng giáo dục trường Đại học Sư phạm theo TEIDI. Đề xuất quy trình sử dụng phương pháp AHP trong quản lý chất lượng giáo dục trường ĐHSP Hà Nội 2 theo bộ chỉ số phát triển năng lực trường sư phạm, góp phần nâng cao quản lý chất lượng giáo dục ở trường ĐHSP Hà Nội 2.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)