Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thị Dịu; Th.S. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
80tr. ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, biện pháp can thiệp và giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 4 qua hoạt động trải nghiệm : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Tuyết ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
56tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:69)
3
Quản lí giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo tiếp cận tham gia ở các trường mầm non quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Thị Kim Cúc; Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
96tr. ; 29cm +
Đề xuất các biện pháp quản lí giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo tiếp cận tham gia ở các trường mầm non Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội góp phần nâng cao chấ lượng giáo dục trẻ mẫu giáo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Quản lý giáo dục hành vi chấp hành Luật Giao thông đường bộ ở trường trung học cơ sở theo hướng phối hợp với cộng đồng trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Như Phong ; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
92tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục hành vi chấp hành Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) cho học sinh ở trường THCS theo hướng phối hợp với cộng đồng trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương; Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động quản lý giáo dục hành vi chấp hành Luật GTĐB cho học sinh ở trường THCS theo hướng phối hợp với cộng đồng trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương; Nêu ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục hành vi chấp hành Luật GTĐB cho học sinh ở trường THCS theo hướng phối hợp với cộng đồng trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, đồng thời khảo sát để khẳng định tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp để xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
5
Sử dụng tác phẩm văn học để giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thúy Ngọc; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
87tr. ; 29cm +
Trình bày cơ sở lý luận về các vấn đề: hành vi văn hóa, tác phẩm văn học, sử dụng tác phẩm văn học để giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ 5 – 6 tuổi. Tìm hiểu việc sử dụng tác phẩm văn học để giáo dục các loại hành vi văn hóa cho trẻ 5 – 6 tuổi. Đề xuất một số biện pháp để nâng cao việc sử dụng tác phẩm văn học trong quá trình giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ 5-6 tuổi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
1
2
of 2