Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Linh ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
60tr. ; 29cm
Phân tích, đánh giá thực trạng về việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Xuân Hòa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
2
Quản lý hoạt động giáo dục trong các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thúy; Nguyễn Thị Thanh Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục trong các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ và hiệu quả quản lí nhà trường
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thiết kế hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Thị Hiếu ; ThS. Vũ Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
64tr. : minh hoạ ; 29cm
Khảo sát và đánh giá thực trạng của việc khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Uy Nỗ - Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Hồng Ngọc ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
57tr. ; 29cm
Tìm hiểu các vấn đề lý luận và thực trạng về giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.Đề xuất một số biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâmtại trường mầm non Uy Nỗ - Đông Anh – Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)