Dòng Nội dung
1
Giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Linh ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
60tr. ; 29cm

Phân tích, đánh giá thực trạng về việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Xuân Hòa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
2
Quản lý hoạt động giáo dục trong các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thúy; Nguyễn Thị Thanh Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục trong các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ và hiệu quả quản lí nhà trường
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thiết kế hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Thị Hiếu ; ThS. Vũ Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
64tr. : minh hoạ ; 29cm

Khảo sát và đánh giá thực trạng của việc khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Uy Nỗ - Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Hồng Ngọc ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
57tr. ; 29cm

Tìm hiểu các vấn đề lý luận và thực trạng về giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.Đề xuất một số biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâmtại trường mầm non Uy Nỗ - Đông Anh – Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)