Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quản lý hoạt động dạy học phân hóa học sinh ở các trường Tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm - Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Ngọc Thiện ; Nguyễn Vũ Bích Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
123tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng quản lí hoạt động dạy học phân hóa học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động dạy học phân hóa học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phát triển trong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Quản lý hoạt động dạy học phân hóa ở trường Trung học phổ thông Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Duy Thạo; Nguyễn Văn Mã (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
100tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học phân hóa ở trường THPT Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy học bài "Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật" (Ngữ văn 10) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Hải Yến ; Dương Thị Mỹ Hằng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
52tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Xây dựng hệ thống bài tập phân hóa theo mức độ nhận thức trong dạy học bài "Phong cách ngôn ngữ chính luận" (Ngữ văn 11) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đinh Thị Yên ; Dương Thị Mỹ Hằng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
47tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)