Dòng Nội dung
1
Quản lí công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia ở các trường THCS quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hoàng Tuyết Mai ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
121tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia ở một số trường trung học cơ sở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội; Đề xuất các biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia ở các trường trung học cơ sở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Quản lí giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo tiếp cận tham gia ở các trường mầm non quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Thị Kim Cúc; Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
96tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất các biện pháp quản lí giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo tiếp cận tham gia ở các trường mầm non Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội góp phần nâng cao chấ lượng giáo dục trẻ mẫu giáo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lí môi trường sư phạm trường Trung học cơ sở theo tiếp cận tham gia ở huyện Gia Lộc, Hải Dương : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Tuấn Anh ; Trần Thị Tố Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
119tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất các biện pháp quản lí môi trường sư phạm ở trường trung học cơ sở trên địa bàn của huyện Gia Lộc, Hải Dương theo tiếp cận tham gia do cấp trường thực hiện nhằm cải thiện hiệu quả quản lí và chất lượng MTSP
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lí văn hóa nhà trường mầm non theo tiếp cận tham gia ở quận Ba Đình, Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đinh Kim Bích Ngọc ; PGS.TS. Đặng Thành Hưng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
101tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất một số biện pháp quản lý văn hóa nhà trường mầm non theo tiếp cận tham gia ở quận Ba Đình, Hà Nội nhằm góp phần cải thiện hiệu quả quản lý nhà trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lý công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Phương ; TS. Nguyễn Thị Vui (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
121tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về quản lý công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia ở trường THPT; Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia của Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương; Đề xuất một số biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp theo tiếp cận tham gia của Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)