Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quản lí bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Văn Nhuận; Nguyễn Văn Mã (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
82tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên THCS của huyện Gia Lộc theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Quản lý bồi dưỡng giáo viên các trường Trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Nguyễn Văn Hải ; TS. Nguyễn Thị Vui (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
116tr. ; 29 cm.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng giáo viên trường THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới; Đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên của Hiệu trưởng trường THCS trên địa bàn thị xã Kinh Môn, Hải Dương theo chương trình giáo dục phổ thông mới; Đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên cho Hiệu trưởng trường THCS trên địa bàn thị xã Kinh Môn, Hải Dương theo chương trình giáo dục phổ thông mới; Khảo nghiệm và tổng hợp đánh giá kết quả khảo nghiệm các biện pháp quản lý bồi dưỡng GV theo chương trình GDPT mới cho hiệu trưởng (Khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp đã đề xuất).
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lý giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Anh Lâm; Nguyễn Thị Yến Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
97tr. ; 29cm +
Nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở trường THCS huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Qua đó đề xuất những biện pháp quản lý GDKNS cho học sinh các trường THCS huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội nhằm nâng cao hiệu quả và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Hồ Quang Sáu ; TS. Nguyễn Mạnh Hải (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
87tr. ; 29 cm.
Nghiên cứu sơ cở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên THCS; Khảo sát thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên THCS huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên THCS đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới trên địa bàn huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lý hoạt động dạy học phân hóa ở trường Trung học phổ thông Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Duy Thạo; Nguyễn Văn Mã (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
100tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học phân hóa ở trường THPT Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)