Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Thu Hương ; ThS. Đỗ Lam Ngọc (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
95tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3. Qua đó trang bị cho các em công cụ tự đọc hiểu hiệu quả cả những văn bản truyện ngoài SGK góp phần nâng cao chất lượng dạy học kĩ năng đọc hiểu ở tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:49)
2
Dạy học đọc hiểu văn truyện cho học sinh lớp 2, 3 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Na Sa; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
123tr. ; 29cm +

Xây dựng biện pháp tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản truyện phù hợp với học sinh lớp 2, 3 để trang bị cho các em có công cụ tự đọc hiểu hiệu quả văn bản truyện ngoài sách giáo khoa, góp phần nâng cao chấy lương phân môn Tập đọc ở Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
3
Kĩ thuật đọc trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở trường trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Mỹ Linh ; Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
42tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
4
Nhận diện đặc điểm thơ ca trong tuyển tập "65 bài thơ hay dành cho thiếu nhi" của NXB Kim Đồng : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thúy Quỳnh ; TS. GVCC. Nguyễn Thị Tuyết Minh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
74tr. ; 29cm

Làm rõ một số vấn đề lý luận về thơ ca nói chung và thơ ca thiếu nhi nói riêng. Nghiên cứu đặc trưng của thơ ca dựa trên việc khai thác những nội dung và nghệ thuật của tác phẩm. Thông qua đó chỉ ra được vẻ đẹp nằm trong thế giới thơ ca.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
5
Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4 trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trịnh Thanh Huệ ; TS. Nguyễn Thị Tuyết Minh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
82tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4 trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện, góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)