Dòng Nội dung
1
Phương pháp dạy học tình huống có vấn đề trong môn tin học lớp 11 trường THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Dương Thị Ngọc Ánh ; Lưu Thị Bích Hương, Trịnh Ngọc Trúc (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
65tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Thực trạng việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học tại trường tiểu học Tiên Dương - Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nông Thị Thành ; ThS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
77tr. ; 29cm

Trên cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm giáo dục kĩ năng sống cho học sịnh tiểu học, đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Tìm hiểu về việc sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học môn Đạo đức cho học sinh lớp 4 ở một số trường tiểu học khu vực huyện Mê Linh, TP. Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lương Thị Hoàn ; ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
58tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lí luận về phƣơng pháp dạy học bằng tình huống, đề tài khảo sát thực trạng về việc sử dụng phƣơng pháp này trong dạy học môn đạo đức cho học sinh lớp 4 và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng phƣơng pháp trong dạy học đạo đức cho học sinh tiểu học nói chung, cho học sinh lớp 4 nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)