Dòng Nội dung
1
Dạy học bài "tóm tắt văn bản thuyết minh" (Ngữ văn 10) theo quan điểm tích hợp : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Kiều Linh ; Phạm Kiều Anh(Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
59tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
2
Dạy học văn bản thuyết minh ở lớp 6 theo phương pháp dự án : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Hằng Nga ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
105tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống lại những tri thức cơ bản về dạy học dự án trong giáo dục, về PPDHDA vào dạy học VBTM ở lớp 6; Đề xuất một số biện pháp áp dụng DHDA vào hướng dẫn HS đọc hiểu VBTM ở lớp 6; Đề xuất ý tưởng dự án và cách thức sử dụng PPDHDA vào thiết kế dạy học VBTM ở lớp 6; Bước đầu đánh giá tính hiệu quả và khả năng thực thi của việc sử dụng phương pháp này bằng thử nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
3
Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Tú Linh ; ThS. Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
53tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận cơ bản của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề ( GQVĐ) vào dạy viết văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. Tiến hành dự giờ dạy học viết văn bản thuyết minh (VBTM) ở lớp 10 để đánh giá được mức độ vân dụng phương pháp này trong thực tế. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp GQVĐ vào dạy học VBTM ở lớp 10. Thiết kế kế hoạch bài dạy thể nghiệm về việc sử dụng phương pháp GQVĐ trong dạy học viết VBTM ở lớp 10
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)