Dòng Nội dung
1
<5 = Năm> giây thay đổi suy nghĩ để cải thiện 90% hiệu suất / Torihara Takashi ; Vũ Linh dịch

H. : Nxb. Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2018
239tr. : Hình vẽ ; 19cm

Làm rõ nguyên nhân của việc dành nhiều thời gian để suy nghĩ nhưng hiệu quả công việc thấp, từ đó đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề trên bằng cách loại bỏ những suy nghĩ không cần thiết, giúp đạt được hiệu quả công việc tốt nhất với ít công sức nhất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
<5=Năm> giây thay đổi suy nghĩ để cải thiện 90% hiệu suất / Torihara Takashi ; Chi Anh dịch

H. : Công thương ; Công ty Sách Thái Hà, 2018
97tr. : hình vẽ ; 26cm

Làm rõ nguyên nhân của việc dành nhiều thời gian để suy nghĩ nhưng hiệu quả công việc thấp, từ đó đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề trên bằng cách loại bỏ những suy nghĩ không cần thiết, giúp đạt được hiệu quả công việc tốt nhất với ít công sức nhất
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bé học cách giải quyết vấn đề / Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Tú Phương (b.s.)

H. : Nxb. Hà Nội, 2022
36tr. : tranh màu ; 19cm

Hướng dẫn trẻ những kĩ năng giải quyết vấn đề qua các câu chuyện thú vị
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Dạy học đạo đức lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
52tr ; 29cm +

Nghiên cứu về các cơ sở lí luận và các văn bản các nghiên cứu về lĩnh vực môn Đạo đức lớp 4 ở Tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy môn Đạo đức lớp 4; Tìm hiểu mối quan hệ giữa dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề với môn Đạo đức lớp 4; Đề xuất các biện pháp dạy học Đạo đức lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:65)
5
Dạy học theo chủ đề chương "Ancol-Phenol" Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Chất ; Vũ Anh Tuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
85tr. ; 29cm +

Nghiên cứu việc sử dụng một số quy trình và tổ chức dạy học tích hợp và thông qua việc giảng dạy tích hợp, lồng ghép nội dung hóa học trong chương Ancol - Phenol nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học và học môn Hóa học trong nhà trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)