Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
“Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Đông; TS. Trần Quang Huy, TS. Nguyễn Ngọc Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
94tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu về các hình thức tổ chức giáo dục STEM. Khảo sát, đánh giá thực trạng về tổ chức dạy học STEM; nhận thức và tính hiệu quả trong định hướng nghề nghiệp của HS trường Phổ thông Hermann Gmeiner Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất việc tổ chức dạy học một số chủ đề STEM hướng nghiệp cho học sinh phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)
2
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề “Công, năng lượng, công suất” – Vật lý 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Văn Dũng; TS. Lê Chí Nguyện (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
116tr. ; 29cm 29cm
Tổ chức dạy học chủ đề “Công, năng lượng, công suất” - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cười ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thị Lan Hương; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
157tr. ; 29cm + 29cm +
Xây dựng biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cười theo định hướng phát triển năng lực, phù hợp với học sinh lớp 10 để học sinh có công cụ có thể tự học đọc hiểu hiệu quả văn bản truyện cười ngoài sách giáo khoa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
4
Thiết kế phương tiện trực quan để tổ chức dạy học chương II, sinh học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Quang Ngọc ; Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
50tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Thiết kế phương tiện trực quan để tổ chức dạy học phần sinh trưởng và phát triển ở động vật, sinh học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Thu Hường ; Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
56tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2