Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển chủ đề giáo dục cho trẻ 5 - 6 tuổi theo tiếp cận đa trí tuệ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học : chuyên ngành Giáo dục Mầm non / Nguyễn Thị Hồng Nhung ; Nguyễn Thị Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
68tr. ; 30cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Thiết kế bài tập lịch sử lớp 10 trên cơ sở vận dụng thuyết Đa trí tuệ cho học sinh THPT (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn từ nguồn gốc đến giữa thế kỉ XIX) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Khuất Thị Dung ; THS. Chu Ngọc Quỳnh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
65tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học môn Toán lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Huệ ; TS. Nguyễn Thị Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
63tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học một số nội dung toán cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Yến ; ThS. Nguyễn Thị Thanh Tuyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu việc vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học một số nội dung môn Toán cho học sinh lớp 4 nhằm phát huy tối đa khả năng nổi trội ở mỗi HS, kích thích hứng thú học tập, góp phần phát triển toàn diện năng lực cho HS từ đó nâng cao hiệu quả dạy học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học Toán 3 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trịnh Thị Hồng ; PGS.TS. Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
85tr. : Ảnh minh họa ; 29cm +
Nghiên cứu việc vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn toán lớp 3 nhằm phát huy tối đa khả năng nổi trội ở mỗi học sinh, kích thích hứng thú học tập, góp phần phát triển toàn diện năng lực cho học sinh, nâng cao hiệu quả dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)