Dòng Nội dung
1
Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả dạy học Lịch sử ở trường trung học cơ sở / Nguyễn Thị Hồng Miên // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 55, tr.117-127




Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học là con đường thúc đẩy nhanh quá trình đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo. Bài viết trình bày vai trò, ý nghĩa của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học lịch sử và hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học lịch sử tại các nhà trường trung học cơ sở trong thời gian qua. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học lịch sử đã góp phần thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học, đổi mới phương pháp dạy học, tạo hứng thú, niềm đam mê học tập lịch sử cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ thông tin trọng dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở vẫn còn những hạn chế nhất định. Bài viết nêu ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở.

2
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần hóa học vô cơ ở trường THCS : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Bích Ngọc; Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
67tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)