Dòng Nội dung
1
Giáo trình tâm lí học phát triển / Dương Thị Diệu Hoa (chủ biên),..

H. : Nxb.Đại học Sư phạm, 2011
222tr. ; 24cm 24cm

Khái quát về tâm lí học phát triển. Những vấn đề cơ bản về sự phát triển tâm lí người. Hoạt động và tương tác xã hội trong sự hình thành và phát triển tâm lí cá nhân. Các yếu tố tác động tới sự phát triển tâm lí cá nhân. Sự phát triển tâm lí của trẻ em trong ba năm đầu, sự phát triển tâm lí của trẻ mẫu giáo...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nhất thể và phân tách: Từ sơ sinh đến khi nên người / Louise J. Kaplan ; Nguyễn Bảo Trung dịch

H. : Nxb. Phụ nữ Việt Nam, 2023
413tr. ; 23cm 23cm

Phân tích về trạng thái dao động liên tục giữa các cảm thức nhất thể và phân tách đầu đời; những bước khởi đầu của nhận thức ở trẻ sơ sinh; các hiện tượng đời thường ở trẻ sơ sinh với những đặc điểm phát triển; quá trình phân tách và những chinh phục đầu tiên; tình yêu với thế giới; những khởi đầu mới và lối sống
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Những tổn thương tâm lý của thiếu niên do bố mẹ ly hôn / Văn Thị Kim Cúc (Chủ biên)

H. : Khoa học xã hội, 2003
340tr. ; 21cm. 21cm.

Nghiên cứu lý luận về li hôn và các tổn thương tâm lý của trẻ do bố mẹ ly hôn đồng thời phân tích kết quả nghiên cứu thực tiễn và các tổn thương tâm lý của thiếu niên do bố mẹ li hôn
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non : (Từ lọt lòng đến 6 tuổi) / Nguyễn Ánh Tuyết (chủ biên), Nguyễn Thị Như Mai, Đinh Thị Kim Thoa

H. : Nxb.Đại học Sư phạm, 2007
379tr. ; 21cm 21cm

Những vấn đề chung của tâm lý học trẻ em. Các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng cho đến 6 tuổi.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tìm hiểu đặc điểm tư duy của trẻ mẫu giáo lớn : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tâm lí học / Đỗ Thị Dung; Lê Xuân Tiến (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
41tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)