Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh
// Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.88-97
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học.
2
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh
// Tạp chí Khoa học 2019.-Số 61, tr.98-106
Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang với các vấn đề: thực trạng về mục tiêu, nội dung và hình thức bồi dưỡng; từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang.
3
Dạy học chủ đề STEM cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông / Nguyễn Thanh Nga (ch.b.), ...
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2020
136tr. ; 24cm 24cm
Cung cấp kiến thức lý thuyết về giáo dục STEM trong trường trung học, xây dựng phòng dạy học, tổ chức hoạt động trải nghiệm, một số giáo án dạy học theo chủ đề STEM trong trường trung học
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục Stem : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thương Huyền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
80tr. ; 29cm + 29cm +
Đề xuất biện pháp dạy hco khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục Stem, nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học Khoa học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:68)
5
Dạy học mạch đo lường lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đoàn Trà My ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
63tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc dạy học mạch Đo lường theo định hướng giáo dục STEM, chúng tôi đề xuất một số biện pháp dạy học mạch Đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục STEM, nhằm tạo sự hứng thú cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung và dạy học Đo lường lớp 3 nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
1
2
3
4
5
of 8