Dòng Nội dung
1
Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong môn toán ở Tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Huyền ; Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
43tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
2
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của sinh viên trường Đại học Sư phạm trong dạy học môn Hóa học đai cương 1 / Nguyễn Thị Thu Lan // Tạp chí Khoa học 2017.-Số 51, tr.127-135




Năng lực tự học là một trong những năng lực quan trọng cần được phát triển cho sinh viên. Nghiên cứu này đã xác định được các năng lực thành tố, biểu hiện, tiêu chí và các mức độ đánh giá năng lực tự học. Đồng thời đề xuất xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của sinh viên trong dạy học môn Hoá học đại cương 1, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của khoa Hoá học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2