Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong môn toán ở Tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Huyền ; Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
43tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
2
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của sinh viên trường Đại học Sư phạm trong dạy học môn Hóa học đai cương 1 / Nguyễn Thị Thu Lan
// Tạp chí Khoa học 2017.-Số 51, tr.127-135
Năng lực tự học là một trong những năng lực quan trọng cần được phát triển cho sinh viên. Nghiên cứu này đã xác định được các năng lực thành tố, biểu hiện, tiêu chí và các mức độ đánh giá năng lực tự học. Đồng thời đề xuất xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của sinh viên trong dạy học môn Hoá học đại cương 1, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của khoa Hoá học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2