Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế công cụ đánh giá năng lực mô hình hóa trong giải các bài toán diện tích của học sinh lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Hoàng Thị Phương Loan ; TS. Phạm Đức Hiếu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
44tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Thiết kế công cụ đánh giá quá trình trong dạy học Hình học lớp 6 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thu Hoài ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
96tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ đánh giá quá trình trong quá trình dạy học môn Toán ở trường THCS. Minh hoạ cách sử dụng các công cụ ĐGQT trong dạy học môn Toán
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hương Trà ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
70tr. ; 29cm
Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề “Hàm số và đồ thị” lớp 10 nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học chủ đề này nói riêng và môn Toán ở phổ thông nói chung
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Quang Huy ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
69tr. ; 29cm
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về đánh giá từ đó thiết kế các công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề “Hệ thức lượng trong tam giác” cho học sinh lớp 10 nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học chủ đề này nói riêng và môn Toán trong nhà trường phổ thông nói chung
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
5
Xây dựng công cụ đánh giá năng lực của học sinh lớp 3 khi dạy các yếu tố hình học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Ngọc Lương ; Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
48tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
1
2
of 2