Dòng Nội dung
1
2
Thiết kế công cụ đánh giá quá trình trong dạy học Hình học lớp 6 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thu Hoài ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
96tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ đánh giá quá trình trong quá trình dạy học môn Toán ở trường THCS. Minh hoạ cách sử dụng các công cụ ĐGQT trong dạy học môn Toán
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hương Trà ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
70tr. ; 29cm

Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề “Hàm số và đồ thị” lớp 10 nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học chủ đề này nói riêng và môn Toán ở phổ thông nói chung
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Quang Huy ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
69tr. ; 29cm

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về đánh giá từ đó thiết kế các công cụ đánh giá trong dạy học chủ đề “Hệ thức lượng trong tam giác” cho học sinh lớp 10 nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học chủ đề này nói riêng và môn Toán trong nhà trường phổ thông nói chung
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
5
Xây dựng công cụ đánh giá năng lực của học sinh lớp 3 khi dạy các yếu tố hình học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Ngọc Lương ; Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
48tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)