Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học phép cộng, phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thúy Nhẫn ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học và thực trạng dạy và học phép cộng và phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học phép cộng và phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực. Thiết kế một số giáo án và thực nghiệm tại một số lớp học cụ thể để kiểm tra hiệu quả.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Dạy học phép cộng, phép trừ trong môn Toán ở lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Tú; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
76tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu các vấn đề về lý luận, thực tiễn, tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số định hướng, biệp pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp Toán học. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra về tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán ở lớp 1 nhằm rèn luyện, cải thiện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Rèn luyện kĩ năng giải các bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Việt Hà ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
53tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy và học môn toán về bài toán có phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 của học sinh lớp 2. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng giải toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
4
Thiết kế đề kiểm tra đánh giá chẩn đoán trong dạy học nội dung phép trừ phân số toán 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thùy Linh; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
63tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Vận dụng phương pháp Finger Math trong dạy học phép cộng, phép trừ ở lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc Huyền; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
56tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)