Dòng Nội dung
1
Hình thành ngôn ngữ toán học cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đoàn Thanh Nhàn; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
53tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
2
Phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 1 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thanh Quý ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
48tr. : minh họa ; 29cm

Tìm hiểu một số vấn đề về lý luận và thực tiễn việc sử dụng ngôn ngữ toán học của học sinh lớp 1. Đề xuất biện pháp phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học lớp 1, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và từng bước hình thành, phát triển văn hóa toán học cho HS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Rèn luyện năng lực biểu diễn toán học cho học sinh thông qua dạy học môn Toán lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Ngô Thị Phương ; THS. Nguyễn Văn Đệ (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
33tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Tổ chức dạy học khái niệm hình học không gian ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học và năng lực vận dụng Toán học : Khóa luận tốt nghiệp / Thân Thị Yến; Th.S. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
49tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu năng lực và năng lực toán học của học sinh, dạy học toán theo hướng tiếp cận năng lưc học sinh. Thiết kế hoạt động dạy học khái niệm toán học thuộc chủ đề quan hệ vuông góc trong không gian ở lớp 11 trường THPT.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)