Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học giải toán cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh Chi; GS.TS. Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
85tr. : minh họa ; 29cm
Hệ thống hóa cơ sở lí luận, tổ chức, kiểm tra, khảo sát thực trạng dạy học giải toán, đề xuất các biện pháp sư phạm để tổ chức dạy học giải toán lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Tổ chức thực hiện thực tế để đánh giá sự khả thi của các biện pháp đã đưa ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Dạy học giải toán có lời văn chứa yếu tố đại lượng độ dài ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Lệ ; Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
73tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
3
Hình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hồng Anh ; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)