Dòng Nội dung
1
Dạy học giải toán cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh Chi; GS.TS. Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
85tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa cơ sở lí luận, tổ chức, kiểm tra, khảo sát thực trạng dạy học giải toán, đề xuất các biện pháp sư phạm để tổ chức dạy học giải toán lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Tổ chức thực hiện thực tế để đánh giá sự khả thi của các biện pháp đã đưa ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Dạy học giải toán có lời văn chứa yếu tố đại lượng độ dài ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Lệ ; Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
73tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
3
Hình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hồng Anh ; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)