Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hàm số và nội dung dạy học hàm số mũ và lôgarit trong chương trình toán 12 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Loan ; Dương Thị Luyến (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
77tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Thiết kế các tình huống dạy học quy tắc phương pháp thuộc chủ đề hàm số mũ và hàm số logarit cho học sinh lớp 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hà Thị Hồng Hạnh ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
66tr. ; 29cm
Thiết kế và sử dụng những tình huống dạy học quy tắc phương pháp toán học thuộc chủ đề “Hàm số mũ và hàm số logarit.” Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Ngọc Phương ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
70tr. ; 29cm
Đề xuất quy trình và thiết kế một số HĐTN trong dạy học chủ đề “Hàm số mũ, hàm số logarit” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học HĐTN theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho HS được tham gia các HĐTN theo định hướng GDTC nhằm giúp các em hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho HS nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của HS
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)