Dòng Nội dung
1
Hàm số và nội dung dạy học hàm số mũ và lôgarit trong chương trình toán 12 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Loan ; Dương Thị Luyến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
77tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Thiết kế các tình huống dạy học quy tắc phương pháp thuộc chủ đề hàm số mũ và hàm số logarit cho học sinh lớp 12 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hà Thị Hồng Hạnh ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
66tr. ; 29cm

Thiết kế và sử dụng những tình huống dạy học quy tắc phương pháp toán học thuộc chủ đề “Hàm số mũ và hàm số logarit.” Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Ngọc Phương ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
70tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình và thiết kế một số HĐTN trong dạy học chủ đề “Hàm số mũ, hàm số logarit” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học HĐTN theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho HS được tham gia các HĐTN theo định hướng GDTC nhằm giúp các em hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho HS nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của HS
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)