Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thực trạng sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Khoa học 4 ở một số trường Tiểu học khu vực Phúc Yên : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Nhung ; THS. Trần Thị Loan (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
65tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học chương 7 - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Cao Thanh Tùng ; Cao Thị Thặng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2018
104tr. : Minh họa ; 29cm +
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học chương 7 - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tự học độc lập sáng tạo cho học sinh. Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học chương 7 - Hóa học 12 nhằm phát triển nặng lực độc lập sáng tạo cho học sinh. Đưa ra biện pháp khắc phục.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)