Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua việc xây dựng và sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" SGK vật lí 10 - THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Hoàng Thị Hưởng; Tạ Tri Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
60tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +
Nghiên cứu các phương pháp dạy học tích cực chương Oxi - Lưu huỳnh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán nhận thức có nội dung thực tiễn phần phi kim Hóa học lớp 10 THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hà Lâm Phương ; Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
108tr. ; 29cm +
Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức có nội dung thực tiễn phần phi kim Hóa học 10 THPT nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, góp phần đổi mới phương pháp dạy và học ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
4
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học các chủ đề tích hợp phần Kim loại kiềm, kim loại kiềm thô, nhôm - Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Hương; Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
97tr. ; 29cm +
Tìm hiểu việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong xây dựng và dạy học một số chủ đề tích hợp phần kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 7 - Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Vũ Chí Cường ; TS. Nguyễn Đức Dũng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
143tr. ; 29cm +
Nghiên cứu vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học chương sắt và hợp chất của sắt - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
1
2
3
4
5
of 5