Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - Hóa học 11 / Hà Thị Yên, Phạm Thị Bình
2020.-Số 70, tr.120-132
Trình bày cách xây dựng nhiệm vụ học tập khi dạy học theo hợp đồng nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
2
Vận dụng phương pháp dạy học hợp đồng trong chương 6 Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng nội dung hóa học vào thực tiễn cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Hương ; Cao Thị Thặng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +
Vận dụng phương pháp dạy học hợp đồng trong chương 6: kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm hóa học 12 nhằm phát triển năng lực vận dụng nội dung hóa học vào thực tiễn cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng hóa học ở trường THPT và thực hiện định hướng phát triển năng lực cho học sinh của Bộ giáo dục và Đào tạo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Vận dụng phương pháp dạy học hợp đồng trong dạy học phi kim nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Chu Thị Phương Nhung ; Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2, 2018
109tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn vận dụng phương pháp dạy học hợp đồng. Đưa ra thực trạng và đề xuất giải pháp vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy học phần hóa phi kim ở trường Đại học sư phạm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)