Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
102tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:36)
2
Bước đầu nghiên cứu kĩ năng sử dụng mô hình trong việc giải bài tập Toán có lời văn của hoc sinh lớp 2 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Đỗ Đức Trị, Nguyễn Tài Đức
H., 1998
87tr. ; 29cm. + 29cm. +
Tìm hiểu kĩ năng sử dụng mô hình trong giải bài tập toán ( có lời văn ) của học sinh lớp 2 và đưa ra một qui trình hình thành nó, từ đó rút ra một số đặc điểm tâm lý của học sinh và góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy giải bài toán lớp 2.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các đóng góp bậc một vòng quá trình rã Ɩ → Ɩ trong mô hình 3-3-1 với lepton trung hòa : Luận văn thạc sĩ Vật lí / Ngô Thị Loan; PGS.TS. Hà Thanh Hùng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
32tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu quá trình rã vi phạm lepton Ɩ → Ɩ và các phương pháp giới hạn vùng không gian tham số.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Các mô hình hồi quy hai biến: Thực hành bằng ngôn ngữ R : Trần Huyền Trang ; TS. Hà Bình Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
48tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu các mô hình hồi quy hai biến và thực hiện hồi quy tuyến tính bằng việc sử dụng ngôn ngữ R.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Các phiên bản của mô hình 3-3-1 được đưa ra từ điều kiện khử dị thường Chiral của mô hình 3-3-1 với B tùy ý / Hà Thanh Hùng, Trần Trung Hiếu
// Tạp chí Khoa học 2017 .- Số 49, tr. 20-30
Nghiên cứu chi tiết điều kiện khử dị thường của mô hình 3-3-1 với βtuỳ ý . Tuy nhiên, để kế thừa các hệ quả từ mô hình chuẩn thì tổng số đa tuyến quark phải gấp ba lần tổng số đa tuyến lepton. Đồng thời kết quả cũng chỉ ra rằng các phiên bản của mô hình 3-3-1 được đưa ra tuỳ thuộc vào tham số β.
1
2
3
4
5
of 10