Dòng Nội dung
1
Can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính : Bùi Thị Lâm

H. : Đại học Sư phạm, 2017
172tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm

Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính; gia đình trẻ khiếm thính và hổ trợ gia đình trẻ khiếm thính; hỗ trợ các lĩnh vực phát triển cho trẻ khiếm thính; tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ khiếm thính ở trường mầm non và chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo khiếm thính vào lớp một
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính / Nguyễn Thị Hoàng Yến

H. : Nxb. Đại học Sư phạm, 2007
256tr. ; 20.5cm

Khái quát chung về giáo dục trẻ khiếm thính. Lịch sử giáo dục hoà nhập, can thiệp sớm và các biện pháp tổ chức giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển vốn từ cho trẻ 3 – 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ do khiếm thính bằng thẻ Flashcard theo phương pháp Glenn Doman : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Hạnh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
69tr. : minh hoạ ; 29cm

Xây dựng cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất một số biện pháp p phát triển vốn từ cho trẻ 3 – 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ do khiếm thính bằng thẻ Flashcard theo phương pháp Glenn Doman.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)