Dòng Nội dung
1
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy chương "đại cương về hóa hữu cơ" hóa học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Tô Thị Ngọc Hà; Nguyễn Văn Đại (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
78tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy chương "dẫn xuất halogen-ancol-phenol", hóa học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Quỳnh Hương; Nguyễn Văn Đại (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
76tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học chương "hiđrocacbon không no", hóa học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Lan; Nguyễn Văn Đại (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
74tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương Andehit - Xeton - Axit cacboxylic lớp 11 THPT nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thi Thu Trang; Vũ Anh Tuấn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
99tr. ; 29cm +

Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương anđehit - xeton - axit cacboxylic lớp 11 THPT để phát triển năng lực tư duy cho học sinh thông qua quá trình tìm kiếm lời giải nhằm nâng cao chất lượng dạy học hóa học, góp phần tích cực vào việc đổi mới phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)