Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực thực nghiệm Hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm Oxi" Hóa học 10 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Liên ; Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
116tr. ; 29cm +

Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực: phương pháp sử dụng thí nghiệm, phương pháp dạy học theo góc và phương pháp dạy học theo hợp đồng nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm oxi" Hóa học 10 nâng cao
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực thực nghiệm hóa học thông qua dạy học chương kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Diệu Linh; Đặng Thị Oanh, Phạm Thị Bích Đào (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
101tr. ; 29cm +

Sử dụng thí nghiệm và bài tập hóa học để phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chương 6 Kim loại kiềm, kiem loại kiềm thổ, nhôm lớp 12.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế hoạt động trải nghiệm STEM với chủ đề “nốt nhạc trái cây” nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh / Lê Thị Xuyến, Ngô Thị Thùy Linh // Tạp chí Khoa học 2021.-Số 71, tr.129-138




Trình bày thiết kế hoạt động trải nghiệm STEM với chủ đề “Nốt nhạc trái cây” theo định hướng bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh trung học phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
4
5