Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương dẫn xuất Halogen - Ancol và Phenol - hóa học 11 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Nguyệt Nga; Phạm Văn Hoan (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +

Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương "Dẫn xuất Halogen - ancol và phenol".
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh thông qua dạy học bài tập hóa học chương Ancol - Phenol lớp 11 Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Kim Luyến; Vũ Anh Tuấn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
108tr. ; 29cm +

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản của năng lực tư duy và biểu hiện của tư duy ở trung học phổ thông để từ đó đề xuất những biện pháp cần thiết nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh trung học phổ thông qua dạy bài tập hóa học chương Ancol - Phenol nhằm góp phần nâng cao chất lượng của nhà trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm chương "Dẫn xuất Halogen - Ancol - Phenol", hóa học 11 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Thùy Dương ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
115tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất cách thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm thông qua trò chơi và tham quan dã ngoại trong dạy học để phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)