Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề truyện Việt Nam 1945 - 1975 ở Trung học Phổ thông theo hướng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Dung ; Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
129tr. ; 29cm. +
Nghiên cứu, khảo sát, điều tra thực trạng dạy học đọc hiểu truyện Việt Nam 1945-1975 cho học sinh theo hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Dạy học đọc hiểu văn bản ca dao ở trường THCS theo quan điểm giao tiếp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Kim Dung; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
105tr. ; 29cm +
Nghiên cứu việc dạy học đọc hiểu văn bản ca dao cho học sinh lớp 7 trong chương trình và sách giáo khoa phân môn văn học trong môn Ngữ văn ở trường THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản ký cho học sinh trung học phổ thông theo đặc trưng thể loại : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Anh ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)