Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề truyện Việt Nam 1945 - 1975 ở Trung học Phổ thông theo hướng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Dung ; Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
129tr. ; 29cm. +

Nghiên cứu, khảo sát, điều tra thực trạng dạy học đọc hiểu truyện Việt Nam 1945-1975 cho học sinh theo hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Dạy học đọc hiểu văn bản ca dao ở trường THCS theo quan điểm giao tiếp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Kim Dung; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
105tr. ; 29cm +

Nghiên cứu việc dạy học đọc hiểu văn bản ca dao cho học sinh lớp 7 trong chương trình và sách giáo khoa phân môn văn học trong môn Ngữ văn ở trường THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản ký cho học sinh trung học phổ thông theo đặc trưng thể loại : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Anh ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)