Dòng Nội dung
1
Các nguyên tắc và phương pháp xác định lĩnh vực học tập, môn học, mạch kiến thức, chủ đề dạy học trong chương trình giáo dục phổ thông / Phạm Đức Quang,...

H. : Đại học Quốc Gia Hà Nội, 2013
292tr. ; 24cm

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn để xác định lĩnh vực học tập, môn học, mạch kiến thức giai đoạn sau năm 2015 ở nước ta. Đưa ra các nguyên tắc, phương pháp xác định và cách thức vận dụng các phương pháp đó.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học chủ đề số và phép tính theo hướng rèn kĩ năng giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hương ;TS. Nguyễn Văn Đệ, TS. Lê Trung Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
97tr. : minh họa ; 29cm

Khảo sát, phân tích thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề toán học qua dạy học Số và phép tính tại các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề toán học qua dạy học Số và phép tính cho học sinh lớp 4 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học giải bài tập chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo tiếp cận năng lực : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Ý; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
72tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực. Xây dựng kế hoạch dạy học giải bài tập chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng” theo tiếp cận năng lực góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Dạy học trải nghiệm chủ đề số và phép tính cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Minh Dịu ;TS. Nguyễn Văn Đệ, TS. Lê Trung Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
80tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình dạy học trải nghiệm chủ đề Số và phép tính cho học sinh lớp 4 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Giáo dục nghi thức giáo tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Mai Hương; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
78tr ; 29cm +

Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của nghi thức giao tiếp và giáo dục nghi thức giao tiếp. Đề xuất các biệp pháp giáo dục nghi thức giao tiếp cho trẻ thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề. Thực nghiệm sư phạm về các biện pháp giáo dục nghi thức giao tiếp cho trẻ 5 – 6 thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)