Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các nguyên tắc và phương pháp xác định lĩnh vực học tập, môn học, mạch kiến thức, chủ đề dạy học trong chương trình giáo dục phổ thông / Phạm Đức Quang,...
H. : Đại học Quốc Gia Hà Nội, 2013
292tr. ; 24cm
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn để xác định lĩnh vực học tập, môn học, mạch kiến thức giai đoạn sau năm 2015 ở nước ta. Đưa ra các nguyên tắc, phương pháp xác định và cách thức vận dụng các phương pháp đó.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học giải bài tập chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo tiếp cận năng lực : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Ý; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
72tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực. Xây dựng kế hoạch dạy học giải bài tập chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng” theo tiếp cận năng lực góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Giáo dục nghi thức giáo tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Mai Hương; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
78tr ; 29cm +
Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của nghi thức giao tiếp và giáo dục nghi thức giao tiếp. Đề xuất các biệp pháp giáo dục nghi thức giao tiếp cho trẻ thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề. Thực nghiệm sư phạm về các biện pháp giáo dục nghi thức giao tiếp cho trẻ 5 – 6 thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Hướng dẫn xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo chủ đề (trẻ 24-36 tháng tuổi) / Trần Thị Ngọc Trâm (chủ biên), Lương Thị Bình, Lý Thu Hiền,...
H. : Giáo dục Việt Nam, 2015
139tr. ; 27cm
Trình bày những vấn đề chung và hướng dẫn xây dựng, thực hiện kế hoạch giáo dục cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi theo các chủ đề: bé và bạn, đồ chơi của bé, cây và những bông hoa đẹp, mẹ và người thân của bé...
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển chủ đề "Tết và mùa xuân" cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng tích hợp : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Võ Thị Vân ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
65tr. ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận, thực tiễn và đề xuất quy trình của việc phát triển chủ đề “Tết và mùa xuân” cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng tích hợp.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
of 4