Dòng Nội dung
1
Bước đầu học vẽ / Nguyễn Văn Ty

H. : Văn hoá, 1983
290tr. ; 19cm.

Khái niệm chung về môn học vẽ, vẽ hình nghiên cứu và ký hoạ. Những yêu cầu cơ bản về kỹ thuật tạo hình. Ap dụng hình hoạ vào một số thể loại tranh vẽ phổ thông, nghệ thuật trang trí đời sống và vẽ theo lối dân tộc
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Creating & understanding drawings / Gene A. Mittler, James D. Howze ; chapter 14 by Holle Humphries

New York : Glencoe, 1995
ix, 294 p. : ill. ; 29cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dựng Hình / Hứa Thuần Phỏng, Phạm Hồng Tuất (dịch)

H. : Giáo dục, 1973
162tr. ; 19cm

Giới thiệu mục tiêu bài học, phương pháp chuẩn để học sinh và tiến hành vẽ hình môn hình học THCS, cụ thể về: đường thẳng, mặt phẳng trong không gian, quan hệ song song, vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khổng Thị Quỳnh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
49tr. ; 29cm

Xây dựng biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục nhận thức và giáo dục toàn diện nhân cách trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Hướng dẫn hoạt động cho trẻ 1-3 tuổi / Phạm Thị Mai Chi, Bùi Kim Tuyến, Lương Thị Bình,...

H. : Giáo dục, 2005
136Tr. ; 24cm.

Hướng dẫn hoạt động cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi: các hoạt động phát triển thể chất ( vận động thô, vận động tinh); các hoạt động nghe nói; các hoạt động khám phá môi trường xung quanh; các hoạt động sáng tạo ( vẽ, xếp hình).
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)