Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá năng lực tự học của học sinh lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Liên; PGS. TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
114tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng, biện pháp, khảo nghiệm biện pháp đánh giá năng lực tự học của học sinh lớp 3
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy học theo chủ đề phần hóa học vô cơ - lớp 9 THCS nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Phương Lan ; Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
137tr. ; 29cm +
Nghiên cứu xây dựng chủ đề dạy học phần hóa học vô cứo - SGK Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phần Hóa học đại cương 1 của sinh viên Sư phạm Hóa học theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Lan ; Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
114tr. ; 29cm +
Đánh giá thực trạng kết quả học tập, năng lực tự học và xây dựng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá năng lực tự học của sinh viên trong dạy học học phần Hóa học đại cương 1, góp phần phát triển kết quả học tập của sinh viên Sư phạm Hóa học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 qua dạy học môn Lịch sử và Địa lý : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Mai; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
107tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học qua dạy học. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh qua dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 5 tại khu vực Văn Giang – Hưng Yên. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho HS qua dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 trong dạy học các bài toán chuyển động : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Tạ Thị Thu Trang ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. ; 29cm
Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 trong dạy học các bài toán chuyển động.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
of 8