Dòng Nội dung
1
Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng / Lí Kiện Lâm ; Hà Giang (dịch)

H. : Thanh niên, 2018
263tr. ; 23cm

Trình bày chi tiết quá trình mua hàng của khách hàng thực sự, khách hàng tiềm năng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, những ngôn ngữ cử chỉ của khách hàng, tâm lí mua hàng của khách hàng, tín hiệu muốn giao dịch của khách hàng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Những đòn tâm lý trong bán hàng = Psychology of selling / Brian Tracy ; Huyền Trang dịch

H. : Lao động, 2020
331tr. ; 21cm

Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và chiến thuật sáng tạo khiến khách hàng mua hàng theo cách của bạn; tìm hiểu tâm lí, giải thích từng giai đoạn trong quá trình mua hàng dưới quan điểm khoa học nhằm thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Xây dựng trang Web bán hàng online của Nhà sách Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Huệ ; Lê Bá Dũng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
53tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)