Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" - Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Phượng ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm 29cm
Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tế để đề xuất quy trình dạy học đối với các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11 theo định hướng ứng dụng VNEN; Đề xuất quy trình dạy học các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)
2
Áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc - hiểu văn bản truyện dân gian : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Lương ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
56tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu về phương pháp thảo luận nhóm; khảo sát việc dạy học văn bản truyện dân gian ở trường phổ thông; đề xuất cách thức áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc - hiểu phần văn bản truyện dân gian
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:43)
3
Dạy đọc hiểu văn bản Thơ mới ở lớp 11 theo mô hình 3 giai đoạn (Trước, trong và sau khi đọc) : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thu Hương; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
129tr. ; 29cm + 29cm +
Nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu thơ mới cho học sinh lớp 11 qua việc hướng dẫn học sinh sử dụng các chiến thuật đọc hiểu theo mô hình tiến trình ba giai đoạn: trước và sau khi đọc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
4
Dạy học đọc - hiểu văn bản "Chữ người tử tù" (Nguyễn Tuân) theo định hướng phát triển năng lực ngữ văn cho học sinh THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hứa Thị Hương ; Ths. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
55tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Tìm hiểu các vấn đề lí luận liên quan đến đề tài. Nghiên cứu các công trình đề cập đến vấn đề dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Vận dụng dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực của học sinh vào tác phẩm “Chữ người tử tù”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
5
Dạy học đọc hiểu đoạn trích "Đất nước" - Nguyễn Khoa Điềm theo định hướng phát triển năng lực ngữ văn cho học sinh THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Vân ; Ths. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
50tr. : bảng ; 29cm 29cm
Chỉ ra những ưu điểm của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, sự cần thiết phải đổi mới hướng tiếp nhận của học sinh; Vận dụng việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh vào tìm hiểu đoạn trích “Đất Nước” – Nguyễn Khoa Điềm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
of 10