Dòng Nội dung
1
Áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" - Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Phượng ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm

Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tế để đề xuất quy trình dạy học đối với các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11 theo định hướng ứng dụng VNEN; Đề xuất quy trình dạy học các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:63)
2
Áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc - hiểu văn bản truyện dân gian : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Lương ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
56tr. ; 29cm

Nghiên cứu về phương pháp thảo luận nhóm; khảo sát việc dạy học văn bản truyện dân gian ở trường phổ thông; đề xuất cách thức áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc - hiểu phần văn bản truyện dân gian
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:71)
3
Dạy đọc hiểu văn bản Thơ mới ở lớp 11 theo mô hình 3 giai đoạn (Trước, trong và sau khi đọc) : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thu Hương; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
129tr. ; 29cm +

Nâng cao hiệu quả dạy đọc hiểu thơ mới cho học sinh lớp 11 qua việc hướng dẫn học sinh sử dụng các chiến thuật đọc hiểu theo mô hình tiến trình ba giai đoạn: trước và sau khi đọc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
4
Dạy học đọc - hiểu văn bản "Chữ người tử tù" (Nguyễn Tuân) theo định hướng phát triển năng lực ngữ văn cho học sinh THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hứa Thị Hương ; Ths. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
55tr. : minh họa ; 29cm

Tìm hiểu các vấn đề lí luận liên quan đến đề tài. Nghiên cứu các công trình đề cập đến vấn đề dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Vận dụng dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực của học sinh vào tác phẩm “Chữ người tử tù”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
5
Dạy học đọc hiểu ca dao cho học sinh lớp 6 theo hướng tích hợp với giáo dục văn hóa dân gian : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hà Mây ; TS. Phạm Kiều Anh, PGS.TS. Phạm Thị Thu Hiền (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
90tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa những cơ sở lí luận về quan điểm tích hợp, về dạy học đọc hiểu ca dao. Khảo sát và đánh giá thực tiễn dạy học đọc hiểu thể loại ca dao cho học sinh lớp 6. Đề xuất nội dung tích hợp giáo dục văn hóa dân gian trong quá trình hướng dẫn đọc hiểu ca dao, các biện pháp vào thiết kế dạy học đọc hiểu ca dao theo hướng tích hợp với giáo dục văn hóa dân gian
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)