Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh
// Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.88-97
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học.
2
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh
// Tạp chí Khoa học 2019.-Số 61, tr.98-106
Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang với các vấn đề: thực trạng về mục tiêu, nội dung và hình thức bồi dưỡng; từ đó thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang.
3
Quản lí bồi dưỡng giáo viên tiểu học huyện Gia Lộc - Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực dạy học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đoàn Thanh Bình; Nguyễn Thị Yến Thoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
120tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng về quản lí bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực dạy học, đề xuất một số biện pháp quản lí bồi dưỡng giáo viên theo định hướng phát triển năng lực dạy học nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên ở các trường Tiểu học quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Tường Phượng ; TS. Cao Xuân Liễu
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
107tr. ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tại các trường tiểu học huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lại Thùy Dương ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
129tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng đề tài đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tại các trường tiểu học huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo hƣớng phát triển năng lực góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2