Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo module nhằm tăng cường năng lực tự học nhóm VII A : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Nhung ; Nguyễn Văn Quang (hướng dẫn khoa hoc)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
46tr. ; 29cm. +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun nhằm tăng cường năng lực tự học nhóm V A : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hằng ; Hoàng Quang Bắc (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
85tr. ; 29cm. +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun nhằm tăng cường năng lực tự học nhóm VI A : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Mai Anh ; Nguyễn Văn Quang (hướng dẫn khoa hoc)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
56tr. ; 29cm. +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Thiết kế và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun học phần hóa phân tích nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng Hạnh ; Nguyễn Thị Kim Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
111tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về tự học và tự học có hướng dẫn theo môđun nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học phần Hóa học phân tích tại trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)