Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học phần "Ancol - Phenol" - sách giáo khoa hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thanh Thủy ; Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
60tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Tĩnh điện học - ứng dụng thực tế và hệ thống bài tập : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Bùi Kim Liên ; Hoàng Văn Quyết (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
62tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Xây dựng hệ thống bài tập có ứng dụng thực tế phần cơ học : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Thị Minh Nguyệt; ThS. Hoàng Văn Quyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
52tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý thuyết động học, động lực học chất điểm, tĩnh học vật rắn, các định luật bảo toàn, cơ học chất lưu. Một số bài tập có nội dung thực tế phần cơ học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Xây dựng hệ thống bài tập có ứng dụng thực tế phần Điện học : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Lan Anh; ThS. Hoàng Văn Quyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
48tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý thuyết tĩnh điện học, dòng điện không đổi, dòng điện trong các môi trường, từ trường. Một số bài tập có nội dung thực tế phần điện học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Xây dựng hệ thống bài tập có yếu tố thực tế vào dạy học mạch đo lường ở lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phí Thị Ngọc Mai ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
71tr. : minh hoạ ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận về bài tập có yếu tố thực tế trong dạy học Đo lường trong môn Toán lớp 4; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa và thực trạng vận dụng bài tập có yếu tố thực tế trong dạy học môn Toán ở Tiểu học, đề xuất hệ thống bài tập có yếu tố thực tế trong mạch Đo lường ở lớp 4 nhằm giúp HS hứng thú, tích cực tham gia học tập đồng thời vận dụng đượcnhững kiến thức toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó nâng cao hiệu quả dạy học Toán ở Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
1
2
3
of 3