Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập : Luận án Tiến sĩ khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương ; Trần Thị Tố Oanh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
232tr.+phụ lục ; 29cm +
Đề xuất một số nội dung và biện pháp giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Khả năng nhận diện từ ghép của học sinh lớp 4 trong nhà trường tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khổng Thị Tuyên ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
49tr. ; 29cm
Trên cơ sở lí thuyết về từ ghép, thực trạng nhận biết từ ghép của học sinh lớp 4 khóa luận đề xuất các biện pháp nhận diện từ ghép cho học sinh lớp 4 trong nhà trường Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Nguyễn Thị Huyền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
81tr. ; 29 cm.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn việc thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm. Đề xuất quy trình thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học và học ở bậc học mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Thiết kế chủ đề giáo dục Stem cho học sinh lớp 5 qua dự án học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hà Lan Hương ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
59tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận, đánh giá thực trạng của việc thiết kế chủ đề giáo dục STEM cho học sinh lớp 5 qua dự án học tập. Đề xuất quy trình thiết kế chủ đề giáo dục STEM cho học sinh lớp 5 qua dự án học tập nhằm phát triển năng lực chung cũng như năng lực đặc thù ở học sinh lớp 5 theo mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:47)
5
Thiết kế dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đào Trần Anh Thư ; Nguyễn Thị Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
37tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
1
2
of 2