Dòng Nội dung
1
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập : Luận án Tiến sĩ khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương ; Trần Thị Tố Oanh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
232tr.+phụ lục ; 29cm + 29cm +

Đề xuất một số nội dung và biện pháp giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học thông qua dự án học tập, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Khả năng nhận diện từ ghép của học sinh lớp 4 trong nhà trường tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khổng Thị Tuyên ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
49tr. ; 29cm 29cm

Trên cơ sở lí thuyết về từ ghép, thực trạng nhận biết từ ghép của học sinh lớp 4 khóa luận đề xuất các biện pháp nhận diện từ ghép cho học sinh lớp 4 trong nhà trường Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế chủ đề giáo dục Stem cho học sinh lớp 5 qua dự án học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hà Lan Hương ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
59tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận, đánh giá thực trạng của việc thiết kế chủ đề giáo dục STEM cho học sinh lớp 5 qua dự án học tập. Đề xuất quy trình thiết kế chủ đề giáo dục STEM cho học sinh lớp 5 qua dự án học tập nhằm phát triển năng lực chung cũng như năng lực đặc thù ở học sinh lớp 5 theo mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
4
Thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Nguyễn Thị Huyền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
81tr. ; 29 cm. 29 cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn việc thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm. Đề xuất quy trình thiết kế dự án học tập cho trẻ mầm non theo lý thuyết trải nghiệm nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học và học ở bậc học mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Thiết kế dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đào Trần Anh Thư ; Nguyễn Thị Hương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
37tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)