Dòng Nội dung
1
Kĩ năng sử dụng từ nhiều nghĩa trong phân môn tập làm văn cho học sinh lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Tuyết ; Lê Thị Thùy Vinh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
47tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Nâng cao khả năng nhận biết từ đồng âm cho học sinh Tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hằng ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
46tr. ; 29cm

Tìm hiểu khả năng nhận thức về từ đồng âm của học sinh Tiểu học, giúp học sinh nâng cao khả năng nhận biết về từ đồng âm đặc biệt là sự phân biệt giữa từ đồng âm và từ nhiều nghĩa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Nâng cao khả năng phân biệt từ đồng âm và từ nhiều nghĩa cho học sinh tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đặng Nhật Lệ; Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
75tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
5
Xây dựng một số bài tập rèn kĩ năng phân biệt từ đồng âm, từ nhiều nghĩa cho học sinh Tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Tươi ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
43tr. ; 29cm. +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)