Dòng Nội dung
1
Rèn luyện kỹ năng viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn ở trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thúy Hằng ; Dương Thị Mỹ Hằng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
58tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Khánh Linh; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
70tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu về cơ sở lí luận và thực tiễn, khảo sát ý kiến giáo viên và học sinh, đề xuất một số giải pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học đảo ngược. Thử nghiệm sư phạm để đánh giá và điều chỉnh các biện pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học 7 đảo ngược khóa luận đề xuất
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT : Khóa luận tốt nghiệp / Dương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
72tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)