Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cấu trúc và tính chính quy của nghiệm toàn cục của bài toán Cauchy cho phương trình Hamilton - Jacobi với dữ kiện ban đầu lồi : Luận văn thạc sĩ toán học / Đỗ Thị Hồng Thắm ; Nguyễn Hữu Thọ (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
51tr. ; 29cm +
Tổng quan về phương pháp đặc trng đối với phương trình đạo hàm riêng phi tuyến cấp 1. Mô tả nghiệm toàn cục cho bài toán Cauchy cho phương trình Hamilton-Jacobi trong trường hợp dữ kiện ban đầu lồi thông qua nghiệm của hệ phương trình vi phân đặc trưng. Khảo sát tính chính quy của nghiệm tòa cục của bài toán Cauchy.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Sự tồn tại nghiệm toàn cục của hệ phương trình gió mậu dịch : Luận văn Thạc sĩ Toán học / Phùng Thị Nga ; PGS.TS. Hà Tiến Ngoạn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
40tr. ; 29cm +
Trình bày việc thiết lập một lớp nghiệm toàn cục theo thời gian của bài toán giá trị ban đầu đối với hệ phương trình gió mậu dịch
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Tính không bị chặn của tập nghiệm của bài toán quy hoạch lập phương / Nguyễn Năng Tâm , Trần Văn Nghị
// Tạp chí Khoa học 2019.-Số 60 tr.3-9
Khảo sát bài toán quy hoạch lập phương dưới các ràng buộc tuyến tính và đưa ra các điều kiện (cần và đủ) tương đương cho tính không bị chặn của tập nghiệm toàn cục. Các kết quả thu được là những thông tin quan trọng, mở ra các nghiên cứu tiếp theo về tính chất tập nghiệm của lớp bài toán này