Dòng Nội dung
1
Phương pháp dạy học toán lớp 3 theo mô hình trường học mới ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Ma Thị Kỳ ; PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
82tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy toán trong trường tiểu học theo mô hình trường học mới ; Thực trạng sử dụng phương pháp dạy học toán theo mô hình trường học mới ; Đề xuất những nguyên tắc, quy trình và kỹ thuật tiến hành phương pháp dạy học toán lớp 3 theo VNEN
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học môn toán theo mô hình trường học mới (VNEN) : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Khương Thị Tự ; PGS. TS. Vũ Quốc Chung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
88tr. ; 29cm +

Nghiên cứu tài liệu về năng lực tự học của học tiểu học và tài liệu về VNEN ; Tìm hiểu đặc điểm tâm lí của học sinh tiểu học khi học toán và học toán theo VNEN ; Khảo sát thực trạng việc dạy học môn toán lớp 4 theo tài liệu hướng dẫn học toán trong VNEN; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh lớp 4 thông qua môn toán theo VNEN
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)