Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp dạy học toán lớp 3 theo mô hình trường học mới ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Ma Thị Kỳ ; PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
82tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy toán trong trường tiểu học theo mô hình trường học mới ; Thực trạng sử dụng phương pháp dạy học toán theo mô hình trường học mới ; Đề xuất những nguyên tắc, quy trình và kỹ thuật tiến hành phương pháp dạy học toán lớp 3 theo VNEN
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học môn toán theo mô hình trường học mới (VNEN) : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Khương Thị Tự ; PGS. TS. Vũ Quốc Chung (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
88tr. ; 29cm +
Nghiên cứu tài liệu về năng lực tự học của học tiểu học và tài liệu về VNEN ; Tìm hiểu đặc điểm tâm lí của học sinh tiểu học khi học toán và học toán theo VNEN ; Khảo sát thực trạng việc dạy học môn toán lớp 4 theo tài liệu hướng dẫn học toán trong VNEN; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh lớp 4 thông qua môn toán theo VNEN
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)