Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề vật chất và năng lượng môn Khoa học lớp 5 theo quan điểm kiến tạo : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đoàn Thị Thu ; Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
138tr. : Ảnh ; 29cm +

Vận dụng lí thuyết kiến tạo để tổ chức quá trình dạy học môn Khoa học lớp 5 nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Khoa học ở Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Vận dụng phương pháp trực quan định hướng quan điểm kiến tạo trọng dạy học môn toán lớp 2 tại trường Tiểu học Việt Nam Singapore : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trịnh Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
127tr. ; 29cm +

Trình bày cơ sở lý luận về trực quan, phương pháp trực quan và quan điểm kiến tạo trong dạy học; Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thực trạng về quá trình tổ chức dạy học môn Toán 2 bậc Tiểu học; Vận dụng phương pháp trực quan và định hướng kiến tạo xã hội vào quá trình dạy học môn toán lớp 2 bậc Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)