Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề vật chất và năng lượng môn Khoa học lớp 5 theo quan điểm kiến tạo : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đoàn Thị Thu ; Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
138tr. : Ảnh ; 29cm +
Vận dụng lí thuyết kiến tạo để tổ chức quá trình dạy học môn Khoa học lớp 5 nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Khoa học ở Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Vận dụng phương pháp trực quan định hướng quan điểm kiến tạo trọng dạy học môn toán lớp 2 tại trường Tiểu học Việt Nam Singapore : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trịnh Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
127tr. ; 29cm +
Trình bày cơ sở lý luận về trực quan, phương pháp trực quan và quan điểm kiến tạo trong dạy học; Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thực trạng về quá trình tổ chức dạy học môn Toán 2 bậc Tiểu học; Vận dụng phương pháp trực quan và định hướng kiến tạo xã hội vào quá trình dạy học môn toán lớp 2 bậc Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)