Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập = Lesson study for learning community : A guide to sustainable school reform :Sách hướng dẫn đổi mới nhà trường bền vững / Eisuke Saito, Masatsugu Murase, Atsushi Tsukui,...; Khổng Thị Diễm Hằng (dịch)
H. : Nxb Đại học Sư phạm, 2015
163tr. ; 21cm
Khái niệm nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Loại hình trường học nào có thể được tạo ra thông qua đổi mới dựa trên nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Cách thức tiến hành, duy trì đổi mới nhà trường dựa trên nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lí sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở trường mầm non thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Khánh Vân; Phan Văn Nhân (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
87tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng quản lí sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, góp phần phát triển nghề nghiệp giáo viên, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuội dưỡng và giáo dục trẻ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)